วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ลอนดอน 28 กันยายน 2012

ไม่ได้อัพเดทบร็อก หลายวันแล้ว วันนี้จะอัพเดทย้อนหลัง เมื่อวันพุธและพฤหัสที่แล้ว ผมได้ไปทำงานร้านข้าวสาร หน้าที่ที่ทำก็คือขี่รถมอเตอร์ไซด์ส่งอาหาร ทำงานวันแรกคือวันพุธ ผมได้ขับส่งอาหารหลายแห่ง ปกติการส่งอาหารจะต้องส่งให้เร็วที่สุด แต่ผมทำสถิติช้าที่สุดของร้านคือ 1.30 ชั่วโมง ทำให้ต้องให้อาหารฟรีแก่ลูกค้า วันนั้นทั้งตัวผม และทางร้านโดนตำหนิพอสมควร ทำให้ผมค่อนข้างท้อมาก ในการทำงานวันแรก และไม่คิดอยากทำอีก แต่ได้รับปากกับเจ้าของร้านไว้ว่าจะทำสองวัน แต่เมื่อทำงานวันพฤหัส ผมก็สามารถส่งอาหารได้ค่อนข้างตรงเวลาดี และได้ทิปมาค่อนข้างเยอะ วันนั้นก็เลยดีใจว่าเราทำได้ ส่วนวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ก็ไปทำงานร้าน Fat boys ตามปกติ และผมคิดว่าจะไม่ไปทำงานที่อื่นอีก เพราะผมค่อนข้างจะลงตัวกับร้่าน Fat boys มากกว่า แต่เมื่อถึงวันจันทร์ เมื่อทำงานเสร็จ ทางผู้จัดกการก็บอกให้ผม หยุดทำงานที่ร้านไว้ เนื่องจากช่วงนี้ โฮม หรือ Homeoffice ลงเยอะ (โฮมก็ทำงานคล้ายๆ ต.ม. บ้านเรา ที่ทำหน้าที่จับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย) ทำให้ผมกลายเป็นคนตกงานไปทันที เพราะได้ปฏิเสธงานที่ร้านข้าวสารไปแล้ว ณ วันจันทร์จนถึงวันนี้ ยังไม่มีงานทำ ซึ่งตอนนี้อยากทำงานมาก อยากกลับไปทำงานที่ร้าน Fat boys อีก แต่ไม่รู้ว่าจะได้กลับไปวันไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น